เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps

สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้ทั้งระบบเพิ่มเงินแล้วก็ทุกเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มต้นเพียง 32 บาท ถึง 650 บาท โดยพวกเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้ท่านเลือกสมัครตามของที่จำเป็น สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ยืดอายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงแค่กดสมัครตามแพ็เกจข้างล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถอะ คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์มากมาย
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรมั่นใจไว้สมัครคราวถัดมา


ข่าวเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดีในยุค New Normalปฏิเสธไม่ได้เลยว่า COVID-19 เข้ามารุกรามแล้วก็ทำให้เกิดปัญหาให้กับวิถีการดำนงชีพของพวกเราทุกคนอย่างมาก ทำให้ภาคธุรกิจแล้วก็ทุกหน่วยงานต่างได้รับผลพวงรวมทั้งจึงควรประสบเจอกับปัญหารอบด้าน แต่ว่าเมื่อทั้งหมดทุกอย่างควรต้องดำเนินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นสิ่งจำเป็น AIS Business เข้าใจท่านผู้ประกอบธุรกิจธุรกิจเป็นอย่างดีว่าองค์กรจึงควรปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้สถานการณ์แบบงี้ แล้วก็กำลังมุ่งมาดปรารถนาบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยทำให้ปรับการทำงานแบบวิถีใหม่นี้เกิดความสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆ
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้เยอะขึ้นสำหรับลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคล ทั้งยัง Enterprise รวมทั้ง SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่กระชุ่มกระชวยรวมทั้งเร็วไวมากยิ่งกว่าที่เคย รวมทั้งยังใกล้เคียงพอดิบพอดีกับการทำงานในสมัย New Normal เช่นตอนนี้อีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าดึงดูดรวมทั้งคัดสรรแล้วถูกเก็บรวบรวมเอาไว้ในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้เป็นยังไง มีบริการอะไรที่สะดุดตาบ้าง รวมถึงหากว่าพึงพอใจจะสมัครใช้บริการจำเป็นต้องทำเช่นไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal เป็นอย่างไร
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล อีกทั้งในระดับ Enterprise และ SME ให้สามารถบริหารตระเตรียมประเด็นต่างๆในการใช้บริการกับเอไอเอสได้ไม่ยากผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งข้อดีของบริการนี้เป็นรวบรวมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานเอาไว้ในที่เดียว ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกหัวระแหง ทุกเวลา รวมทั้งยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารเตรียมการข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างกระชุ่มกระชวยมากยิ่งขึ้นระบบความปลอดภัยระดับค่อนข้างสูง มีการตรวจสอบรหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถระบุสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลรวมทั้งทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่และหน้าที่ของพนักงานเป็นวิถีทางการให้บริการที่ง่ายและสบาย เด่นชัดปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดการได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว


AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้รู้เรื่องได้ง่ายมากยิ่งขึ้นระบบจะทำสรุปค่าจ่ายสำหรับในการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบถ้วน โดยจะมีรายละเอียดแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามพวกบริการ มีกราฟสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้เห็นอย่างเห็นได้ชัด เราจะลองยกตัวอย่างปัญหาการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพประโยชน์ของการดูแลด้านความสะดวกในหัวข้อนี้ ดังนี้สมมุติว่าลูกค้าองค์กรใช้บริการเบอร์โทรศัพท์มือถือทั้งสิ้นภายในหน่วยงาน 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะทำหน้าที่ช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานทราบว่า ค่าใช้จ่ายทั้งผองของ 20 เบอร์เป็นเท่าใด ค่าครองชีพเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากการโทร รายจ่ายมีต้นเหตุมาจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS อย่างงี้เป็นต้น
2. แสดงรายละเอียดการใช้แรงงาน ให้สามารถพินิจการใช้แรงงานในแต่ละลำดับที่ได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิมภายหลังจากสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถทำการแสดงรายละเอียดการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้รู้ด้วย ดังเช่น เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงเนื้อหาให้รู้ดีว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรหาเบอร์ไหนบ้าง อย่างนี้เป็นต้น
3. จัดการใบแจ้งหนี้ด้วยตนเอง ช่วยปรับให้หมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดการเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตัวเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ, แปลงรอบใบเสร็จรับเงิน, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามต้องการ
4. ระบบบริหารจัดแจงแพ็กเกจด้วยตัวเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้แรงงานระบบดีๆที่สามารถจะช่วยให้หน่วยงานบริหารจัดการแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง ทั้งยังตรวจสอบแพ็กเกจที่ใช้งานในขณะนี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการและติดตามปัญหา ที่พร้อมข้างเคียงหน่วยงานตลอด 1 วันบริการที่พร้อมดูแลและก็อยู่เคียงข้างลูกค้าระดับหน่วยงานตลอดระยะเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้แรงงานหรือขัดข้องการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business ทราบได้ตลอดระยะเวลา และก็ข้าราชการพร้อมจะกระทำพินิจพิจารณาดูแลแก้ปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 1 วัน เพื่อหน่วยงานสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างปกติ
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบปัญหาภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดล้นหลามที่สามารถช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ ตอบสนองความต้องการเจ้าของธุรกิจรวมทั้งพอดีกับคนทำงานในทุกๆองค์กร


เหตุผลที่ลูกค้าองค์กรควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจเริ่มต้นสงสัยกันแล้วว่าเพราะเหตุไรลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มลักษณะการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็จำต้องกล่าวว่า นอกเหนือจากการที่จะช่วยทำให้องค์กรได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับรูปแบบการทำงานขององค์กรดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยทำให้หน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้หน่วยงานได้มากเพิ่มขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่บิลก็บริหารจัดการได้ในที่เดียว สะดวก ปลอดภัย ลดโลกร้อนสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ชอบมีเบอร์โทรศัพท์จำนวนมากที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่ว่องไว ซึ่งบางบริษัทมีปริมาณหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้สูงถึง 100 เบอร์โทร ซึ่ง 100 เบอร์นี้บางทีอาจมิได้ใช้ในที่เดียว แม้กระนั้นอาจจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแบ่งแยกออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่ปลีกตัวจากสาขาใหญ่ ยกตัวอย่างเช่น บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้เบอร์โทรไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้จำนวนเท่าๆกันหมายถึงบริษัท AB 25 เบอร์ รวมทั้งบริษัท AC 25 เบอร์จากนี้ก็จะพบว่า แม้ใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายสำหรับบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากสำหรับการบริหารตระเตรียมมากทีเดียว บุคลากรของหน่วยงานที่มีบทบาทดูแลในหัวข้อนี้จำเป็นจะต้องรับใบเสร็จค่าสำหรับบริการปริมาณ 100 ใบเสร็จของ 3 บริษัท เท่ากับจำต้องจัดแจงเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะรู้ดีว่าบิลไหนเป็นของบริษัทใดก็จำต้องใช้เวลาอย่างยิ่งแม้กระนั้นจะดียิ่งกว่าไหมถ้าเกิดสามารถบริหารตระเตรียมใบเสร็จค่าใช้จ่ายสำหรับโทรศัพท์ที่มากมายพวกนี้ได้ง่ายยิ่งกว่า สบายรวมถึงเร็วทันใจมากยิ่งขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะสามารถช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารบิลค่าโทรจำนวนมาก จะ 50 ใบเสร็จ หรือ 100 ใบเสร็จรับเงินจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่จำต้องจ่าย ระบบจะกระทำการส่งบิลที่จะจำต้องจ่ายผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกไว้โดยทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้อย่างง่ายดายทำเป็นในทันทีทันใด หรือถ้าเกิดอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะเพียงแค่นั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านวิธี AIS eBusiness Portal เลือกรายการอาหารบริการ และจากนั้นก็เลือกรายการอาหารย่อย AIS eBill รวมทั้งจัดแจงตามขั้นตอนได้ทันที
2. ePayment – จ่ายค่าบริการได้ง่ายแล้วก็สะดวกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม


เมื่อบริหารจัดการเรื่องบิลค่าบริการได้แล้ว และก็วางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษีในที่จ่าย ก็สามารถปฏิบัติงานจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆได้อย่างสะดวกรวมทั้งเร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าบริการสุดง่ายที่จะสามารถช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปชำระด้วยตัวเอง ลดเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับยุค New Normal ซึ่งลูกค้าองค์กรสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้ทันที เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน และก็และก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าสำหรับบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์แล้วก็ Internet Banking เป็นวิถีทางการจ่ายที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงเวลานี้ เนื่องจากว่าง่ายและก็สบาย ถ้าหากลูกค้าหน่วยงานเลือกจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการด้วย 2 วิธีนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม ภายหลังจากการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการแล้ว แล้วก็อยากแจ้งให้กับทางเอไอเอสรู้ดีว่าจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้แล้วก็จะสะดวกมากเพิ่มขึ้นในขั้นตอนนี้ เพราะเหตุว่าสามารถที่จะเข้าระบบและแจ้งเนื้อหาการชำระได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งวิธีการจ่ายค่าบริการที่ลูกค้าหน่วยงานสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และจากนั้นก็จะได้รับความสะดวกมากขึ้นจากขั้นตอนการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการนี้เช่นกัน เพียงแต่ Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย วันหลังจ่ายแล้วหลังจากนั้นก็แนบหนังสือรับรองหักภาษี ณ ที่จ่ายได้โดยทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษี ณ ที่จ่ายสำหรับเพื่อการจ่ายค่าบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดแจงเรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับเพื่อการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป เพราะบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ แค่เพียงหน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักและจากนั้นก็นำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะรู้เรื่องสะดวกเร็วสำหรับการจ่ายค่าบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ที่สามารถสมัครใช้บริการได้ดังนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักภาษี ณ ที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท รวมทั้งเซ็นโดยกรรมการ หรือผู้มีอิทธิพล พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (กรณีที่ไม่สามารถติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงแต่กรอกข้อมูลแล้วก็ลงชื่อให้ถูกก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่ลงนามแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั้งประเทศ (ด้วยเหตุว่าเหตุวัววิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ทำงานตามมาตรการป้องกันโรคระบาดของทางภาครัฐ ทุกวันนี้ยังไม่อาจจะเปิดให้บริการได้ ก็เลยแนะนำลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารรวมทั้งส่งคืนมาตามอีเมลที่ระบุไว้)ระยะเวลาปฏิบัติการวันหลังท่านยื่นเอกสาร และเนื้อหาต่างๆถูก จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า


หรือถ้าอยากแนวทางในการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายแล้วหลังจากนั้นก็สบายยิ่งขึ้น ก็ขอชี้แนะให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงจุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax รวมทั้งบริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จัดว่า AIS eBusiness Portal เป็นวิถีทางที่สามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายมากขึ้นนั่นเอง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล เพียงแปลงมาใช้บริการบิล / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หมดปัญหาเรื่องไม่ได้รับเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย ถ้าเกิดเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะสามารถช่วยทับถมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลและก็องค์กรรักษาโลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนบิล / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้รับเอกสารพวกนี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่นอน เพราะวันหลังการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้าดูเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่ต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ปลอดภัยมากขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสภาพแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลภาวะ ลดมลภาวะก็เท่าๆกับเซฟโลก ซึ่งถ้าเกิดทุกหน่วยงานเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการนี้กันมากมายๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากอย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งถ้าหากหน่วยงานของคุณมุ่งหมายสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลรวมทั้งหน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับทราบ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้อย่างง่ายดายแบบไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรก็ตามแค่เพียงกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลการสมัครจากเจ้าหน้าที่ ขณะจัดการ 2 วันทำการถ้าเกิดข้อมูลครบสมบูรณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลรับรองการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วก็หากต้องการจะให้กำเนิดความสบายเร็วรวมทั้งแคล่วคล่องว่องไวเยอะขึ้นชี้แนะว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย ด้วยเหตุว่านี่คืออีกหนึ่งวิถีทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt และบริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งหมดทั้งปวง เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมากมาย


พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ต้องทำเช่นไรบ้างจากที่กล่าวมาทั้งผองอาจส่งผลให้หน่วยงานของคุณเริ่มพอใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่ๆถ้าอยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แม้กระนั้นในสมัย New Normal แบบนี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ถือว่าตอบโจทย์และก็พอดิบพอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการแล้วก็ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าดึงดูด ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสบาย ลดเวลาและลักษณะการทำงานให้กับองค์กรต่างๆรวมทั้งยังสามารถช่วยทำให้หน่วยงานของคุณสามารถบริหารเตรียมการข้อมูลค่าครองชีพสำหรับในการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบโจทย์ นี่เป็น บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่ตอบกลับหน่วยงานธุรกิจในสมัย New Normal ได้พอดีเป็นที่สุด

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/

ความคิดเห็น