สารบาญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งยังเน็ตทั้งยังโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงเดิม เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดจำนวนตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ยืดอายุอัตโนมัติ
โปรais รายอาทิตย์ ความท้าและช่องทางความรุ่งโรจน์จากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับ 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ รวมทั้งการเป็นหน่วยงานสมัยใหม่ที่จะจะต้องขับเคลื่อนไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเคลื่อนที่ของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจแล้วจากนั้นก็เทคโนโลยี“คน”เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่เจอความสำ เร็จ มีผลประกอบการที่หนักแน่น และก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกจากที่กล่าวมานี้ความมากมายหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกลุ่มเด็กจบใหม่ที่มีไม่น้อยเลยทีเดียวกว่าปริมาณร้อยละ 70 ในองค์กร ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในองค์กรด้วยเหตุผลดังกล่าวปัญหาสำคัญของการขับเขยื้อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแล้วนั้น ทำยังไงที่จะลดความไม่เหมือนแล้วก็ให้บุคลากรทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้รวมทั้งเห็นจุดหมายปลายทางของหน่วยงานในแนวทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวแล้วหลังจากนั้นก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “หน่วยงานแห่งความคงทนถาวร”กรรมวิธีการบริหารจัดแจง
• กลยุทธ์แล้วก็กระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่ซี้ทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล
• การดูแลพนักงานแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นผู้นำ และฝึกหัดบุคลากร
• ดูแลสุขสภาวะอนามัยความปลอดภัยรวมทั้งชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของบุคลากร
• สร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงาน
• มอบสินค้าการเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานส่งเสริมเป็น คู่คิดทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระดับแนวทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการเปลี่ยนโครงสร้างและหน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานช่วยเหลือที่ย้ำงานด้านกระทำ(HROperations)ตามแบบอย่างเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ขาทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน พนักงานในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจะต้องเข้าใจธุรกิจและก็กรรมวิธีดำ เนินงานของเอไอเอสอีกทั้งในระยะสั้นและก็ระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ เข้าใจหน้าที่ของตนในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจรวมถึงเริ่มช่วยเหลือกันปรับปรุงคนในของเอไอเอส พร้อมการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่คิดทางธุรกิจที่พบเจอความสำ เร็จได้เอไอเอสย้ำเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) คือวิถีทางงานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลมีความเด่นชัดทันสมัยแล้วก็ส่งเสริมกรรมวิธีการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก และก็ครบบริบรูณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้เหมาะสม (Place the right people)หมายความว่ามีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความเข้าใจได้สามารถทำงาน ในตำ แหน่งที่เหมาะสมแล้วก็เกิดผลดีสูงสุดตามองค์ประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นส่วนสำคัญของความสำ เร็จขององค์กรทั้งในหัวข้อการพัฒนาสมรรถนะของเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งที่จะจำต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อพนักงานสามารถเติบโตไปกับการเติบโตของหน่วยงาน
4 เป็นคู่ซี้กับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความสามารถทางของธุรกิจ และก็ร่วมกำหนดแผนการ ในการเตรียมการความพร้อมเพรียงกับการบริหารทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีคุณภาพรวมทั้งให้คำ ชี้แนะ ด้านงานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมือโปรในการเตรียมพร้อมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นประสิทธิภาพของพนักงานภายในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลช่วยเหลือแผนธุรกิจของเอไอเอส และก็ยกฐานะองค์ความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและทันสมัยเสมอ
6 การบริหารผลจากการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)คือการจัดระบบและกระบวนการของการประเมินผลดำเนินงานของพนักงานในการเคลื่อนผลประกอบการขององค์กร และการจ่ายค่าชดเชยให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์ที่กล่าวข้างต้นนั้น กลุ่มประธานเชื่อมั่นว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับเขยิบความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างสิ่งใหม่ใหม่ๆตลอดมา ด้วยเหตุดังกล่าวสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนการงานที่จะบริหารดูแลบุคลากรของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายไม่เหมือนกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเขยื้อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลในสิ้นปี2559 เอไอเอสมีบุคลากรกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเจเนอเรชั่น เป็นต้นว่าBabyBoom, GenX แล้วก็ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับเพื่อการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีความประพฤติกระบวนการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลแล้วก็การอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมทั้งความแข็งแกร่งของคนมากมายก่ายกองรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นยกเว้นมากไม่น้อยเลยทีเดียวในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้วยังมีความมากมายหลากหลายในเรื่องเพศความนิยม
ภาษาเชื้อชาติรวมถึงความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย อื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลคือ การบริหารแตกต่างกันโดยไม่แบ่งแยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันรวมทั้งเป้าหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของวิธีการระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติทำงานบุคคลามือที่จัดทำขึ้นให้ตามกฎหมายแรงงานรวมถึงข้อกำหนดสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ รวมทั้งได้มีการทวนหลักการอีกทีในปีให้หลัง โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่ยูเอ็น
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเท่าเทียมกันในขั้นตอนเลือกสรรข้าราชการการกำ ครั้งดค่าแรงงานและผลประโยชน์การประเมินผลการปฏิบัติงานรวมทั้งการพัฒนาพนักงาน อื่นๆอีกมากมาย การเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและจากนั้นก็ย้ำการจ้างแรงงานแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ปฏิบัติงานไปในภูมิภาคต่างๆรวมถึงการให้พนักงานที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งเหตุมุ่งมาดค์ขอโอนย้ายกลับไปทำงานในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตนเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อบุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวแล้วก็เปลี่ยนแปลงถิ่นฐานบ้านช่องของตนเองได้ โดยในปี2559 ที่ผ่านมามีบุคลากรโยกย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสเหตุเพราะความแน่ใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้สำ เร็จเพียงแต่เหลวแหลกข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานหมายคือ“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสสนับสนุนคนเก่งและคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การสร้างสรรค์แล้วก็ของใหม่) และก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับแล้วก็สร้างการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด) อย่างมีทิศทางที่แจ่มแจ้งแล้วก็และก็ตลอดนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่แผนการที่ตั้งไว้ได้แบบ
ก้าวกระโจน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของเจ้าหน้าที่และธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ออกแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและความประพฤติที่ต้องการอย่างถูกจุดและใกล้เคียงต่อแนวทางการทำ งานที่ยืนนานที่สุดเพื่อมีคุณประโยชน์ต่อการสร้างกรอบแนวคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลและช่วยทำให้ปรับการวางแผนทุกส่วนภายในหน่วยงานไปในหนทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ้งชัดแล้วก็การ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ประยุกต์มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของเจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านกลอุบายเชิงรุกต่างๆเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการเลือกสรรบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับบุคลากรเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับเพื่อการปฐมนิเทศพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยกระบวนการทำ Workshopแล้วก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อความหมายแล้วก็พฤติกรรมของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมทั้งย้ำ ว่าหากเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน เราก็จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ของตนได้อย่างเต็มเปี่ยม สอดคล้องกับการทำงานร่วมกับคนอื่นๆทั้งในแล้วหลังจากนั้นก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการผสานกันในเชิงบวก บุคลากรมีความรู้และมีความเข้าใจซึ่งกันรวมทั้งกันนำมาสู่ความสัมพันธ์รวมทั้งความสุขสำราญภายในหน่วยงานท้ายที่สุด จะมีผลทำ ให้องค์กรบรรลุผลจากที่ตั้งอกตั้งใจไว้ได้ รวมถึงการพัฒนาและจากนั้นก็ปลูกฝังให้กับ บุคลากรทุกระดับชั้นผ่านวิถีทางการเล่าเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำเป็นต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมภายในหน่วยงาน ภายใต้แนวความคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits พนักงานต้องมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะรุนแรงขึ้น ถัดมาเป็นInnovationสำหรับเพื่อการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังวิธีการทำ งาน แล้วหลังจากนั้นก็แนวทางการให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่จะต้องมีวิชาความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งบุคลากรในศูนย์บริการที่จะต้องมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมมากเพิ่มขึ้นรวมทั้งการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์และก็เพื่อให้ปรับนิสัยรับกับ DigitalService เจ้าหน้าที่จำต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบและลองใช้บริการต่างๆในที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้บุคลากรมีความรวดเร็วสำหรับการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล รองรับในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบในทันทีการผลิตหน่วยงานที่ของใหม่เนื่องมาจากความคิดริเริ่มเป็นหัวใจของเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลงานและก็ต่อสู้ไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านของใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และการศึกษาวิจัยแก้ไข
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อให้โอกาสให้บุคลากรจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดริเริ่มของตนภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่ย้ำการสร้างความไม่เหมือน มาจัดโชว์ แลกเปลี่ยนวิชาความรู้และก็ประสบการณ์เชิงนวัตกรรม กับสร้างแรงผลักดันให้แก่พนักงานคนอื่นอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์สินค้าและก็บริการ การปรับเปลี่ยนวิธีทำ หน้าที่นำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับการขับองค์กรด้วยทิศทางซึ่งสามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับการประกวดจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนด้านใน (process innovation) และการนำ เสนอผลิตภัณฑ์รวมทั้งบริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าสำหรับการดำรงชีวิตดิจิทัลมากเพิ่มขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการดำเนินกิจกรรมเกื้อหนุนของใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดกิจกรรมดังต่อไปนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อและก็หัวข้อยอดนิยมจากทั้งในประเทศรวมถึงต่างบ้านต่างเมือง โดยเชื้อเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากด้านนอกมาให้ผู้บริจาคความรู้
• InSpire OutSpace ในรูปแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือรวมทั้งการช่วยส่งเสริมจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ ได้แก่ Index Creative Village
• แนวทาง “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาโดยตลอดตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับพนักงานเอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะสำหรับในการแก้ไขปัญหาขั้นตอนการทำ งานของหน่วยงานด้านในแนวคิด การสร้างประสิทธิภาพในหน่วยงานด้วยการลดขั้นตอนการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การสร้างรายได้ใหม่และการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีปริมาณแผนการที่ส่งร่วมถึง 96 แนวทาง เพิ่มขึ้นจากปี2558 ที่มีปริมาณ81โครงงาน
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความเป็นจริงเป็นจังทุ่มเทในหน้าที่แล้วก็งานที่รับผิดชอบรวมถึงสนับสนุนวิธีการทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหาแนวทางการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยพัฒนาระบบวิธีทำ งานข้างในหน่วยงานของตัวเอง
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรais รายสัปดาห์
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น