สารบัญหน้า โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่ายสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5Gสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งยังเน็ตอีกทั้งโทรฟรีโปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่ายโปร ais โทร ฟรี ทุก โครงข่าย ดำเนินงานได้ทุกหนทุกแห่งไม่เสียค่าเน็ต ผ่านและก็ฟรี 3 เดือนฟรี สัญญาประกันภัยคุ้มครองปกป้องความชำรุดทรุดโทรมทางไซเบอร์สมัครในนามบุคคลธรรมดาถึงที่เหมาะ AIS Shop และ Telewiz ทั่วทั้งประเทศ การดูแลเจ้าหน้าที่แบบองค์รวมการให้ความเอาใจใส่กับทรัพยากรบุคคล (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps นั้นได้ดำ เนินการอย่างสม่ำเสมอโดยมีกรอบแนวคิด “ดูแลบุคลากรแบบองค์รวม” ยกตัวอย่างเช่นการดูแลด้านการผลักดันและส่งเสริมวิชาความรู้และความสามารถสำ หรับการปฏิบัติงานด้านความรุ่งโรจน์ทางสายอาชีพด้านการพัฒนาผู้นำความพร้อมเพรียงอีกทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจสำ หรับการปฏิบัติงานด้านชมรมภาพที่ดีระหว่างหัวหน้างานแล้วก็สหายร่วมงาน และจากนั้นก็ด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับการทำ งาน ยกตัวอย่างเช่น การสร้างสิ่งแวดล้อมสำหรับเพื่อการทำโปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่ายหน้าหลักสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
โปร ais โทร ฟรี ทุก โครงข่าย งานที่เหมาะเกื้อหนุนแรงลากในในการทำ งานโดยเจ้าหน้าที่เอไอเอสอยู่ร่วมกันอย่างครอบครัวและก็ให้คำแนะนำซึ่งกันและกันอีกทั้งประธานในทุกระดับได้ทำ งานใกล้ชิดกับบุคลากรเพื่อเปิดรับฟังเสียงของพนักงานสำ หรับการพัฒนาหน่วยงานให้ดียิ่งขึ้นรวมทั้งเพื่อให้มั่นใจว่าแนวทางแล้วหลังจากนั้นก็จุดประสงค์ของหน่วยงานนั้นได้ติดต่อและทำการสื่อสารให้พนักงานทุกคนรู้อย่างทั่วถึงและก็มีคุณภาพเงินเดือนที่เป็นกลางและจากนั้นก็จูงใจเอไอเอสแลเห็นถึงการให้ความสำคัญต่อการดูแลเจ้าหน้าที่ทุกคนในหน่วยงานด้วยความประพฤติอย่างเป็นธรรมนอกจากจากเรื่องการพัฒนาพนักงานให้สามารถเติบโตในสายอาชีพแล้วการกำ ครั้งดเงินเดือนที่เป็นกลางและจูงใจเพียงพอที่ยอดเยี่ยมในยุทธวิธีจะสามารถรักษาบุคลากรคนสำ คัญให้อยู่กับเอไอเอสเกิดเรื่องที่สายบริหารให้ความใส่ใจและก็ทวนบ่อยๆทุกปีโดยมีการเปรียบค่าแรงในอุตสาหกรรมเดียวกันแล้วก็ยึดหลักความเสมอภาคความสอดคล้องกับผลประกอบการของหน่วยงานและเชื่อมโยงกับผลของการดำเนินการ ของเจ้าหน้าที่เอไอเอสได้มีการว่าจ้างที่ปรึกษาอิสระภายนอกเพื่อเข้าทำ การสำ รวจค่าจ้างและสวัสดิการในตลาดแรงงานเพื่อนำมาประเมินเทียบเคียงกับหลักเกณฑ์รวมทั้งอัตราการจ่ายค่าแรงของเอไอเอสในตอนนี้ รวมทั้งมีการติดตามวิธีบริหารค่าแรงงานและลักษณะของการจ่ายค่าแรงงานในองค์กรชั้นนำ ต่างๆเพื่อนำมาพินิจพิจารณาและก็พัฒนาแบบการให้เงินเดือนพนักงานเอไอเอสให้มีความเหมาะสมและก็รักษาความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการดึงดูดใจทั้งยังเจ้าหน้าที่เดี๋ยวนี้แล้วก็กลุ่มคนที่พึงพอใจร่วมงานกับเอไอเอสในอนาคตสวัสดิการที่พอเพียงและดึงดูดใจเจ้าหน้าที่นอกเหนือจากการให้ผลประโยชน์อย่างน้อย ดังที่กฎหมายแรงงานกำ คราวดแล้ว เอไอเอสได้ดีไซน์แล้วก็กำ คราวดผลประโยชน์ส่วนเพิ่ม โดยมีการสำ รวจความคิดเห็นรวมทั้งยอมรับฟังคำแนะนำของบุคลากรผ่านหนทางของคณะกรรมการผลประโยชน์ รวมทั้งการสำ รวจจากแนวปฏิบัติของบริษัทชั้นนำอื่นๆอีกทั้งในรวมถึงต่างชาติยกตัวอย่างเช่น
• โบนัส เบี้ยเลี้ยง แล้วก็ค่าตอบแทนส่วนเพิ่มจากการปฏิบัติได้ตามเป้าหมาย
• โปรแกรมตรวจร่างกายรายปี ที่ถูกดีไซน์ให้สมควรตามอายุและลักษณะแนวทางการทำ งานของเจ้าหน้าที่แต่ละคน
• การยืนยันสุขภาพที่มีโปรแกรมนานาประการให้เจ้าหน้าที่สามารถเลือกตัวอย่างรับรองสุขภาพที่เหมาะสมกับสิ่งที่ต้องการของตน
• ประกันชีวิตและยืนยันอุบัติเหตุ
• ห้องพยาบาลพร้อมทีมหมอผู้ที่มีความชำนาญ และนักกายภาพบำบัด
• เอไอเอส ชิลด์ เอาท์ โซน ซึ่งประกอบด้วยศูนย์ออกกำลังกายพร้อมคนฝึกผู้เชี่ยวชาญห้องปิงปอง ห้องแอโรบิค และก็ห้องคาราโอเกะ
• ห้องหนังสือ
• เงินพิเศษในจังหวะต่างๆอย่างเช่นเงินช่วยเหลืองานสมรสเงินสนับสนุนงานมรณกรรมสำ หรับพนักงานรวมทั้งครอบครัว
• อุปกรณ์ และเครื่องคุ้มครองป้องกันอันตรายสำ หรับบางลักษณะงานที่มีความเสี่ยง
• เงินอุดหนุนเข้ากองทุนสำ รองดำรงชีวิต
• เงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมรวมทั้งกองทุนเงินทดแทน
• สหกรณ์ออมทรัพย์เอไอเอส
• ทุนเล่าเรียนแก่พนักงานอีกทั้งในประเทศแล้วก็เมืองนอก แล้วก็ทุนสำหรับการศึกษาสำ หรับลูกของเจ้าหน้าที่
• ของที่ระลึกเกษียณงานการสื่อสารกับบุคลากรและการเปิดรับฟังเสียงของบุคลากรสร้างชีวิตสมัยดิจิทัลกับกลไกลสื่อสารภายในองค์กรจากภาคส่วนในองค์กรควรมีความเคลื่อนไหวเพื่อทันต่อการขับขยับหน่วยงานไปด้านหน้า ด้วยเหมือนกันกับแนวทางการแล้วหลังจากนั้นก็รูปแบบของการติดต่อสื่อสารกับบุคลากรจำเป็นจะต้องมีความรวดเร็วถูก ครบถ้วน ทันต่อเหตุการณ์รวมทั้งเชื่อถือได้ว่าพนักงานทุกคนได้รับรู้อย่างทั่วถึงในปี2559 เอไอเอสมีการปรับ ยุทธวิธีของการติดต่อสื่อสารด้านในหน่วยงาน จำแนกประเภทตามเป้าหมายดโดยการดำ เนินงานจะใคร่ครวญใช้แบบการติดต่อสื่อสาร (Tactic) และสื่อ (Media)ที่สอดคล้องกับคุณลักษณะเฉพาะของกรุ๊ปบุคลากรในแต่ละเจนเนอเรชั่นรวมทั้งวิสัยทัศน์ขององค์กร นอกจากนั้นยังได้ปรับต้นแบบของการติดต่อสื่อสารจากต้นแบบเดิม ได้แก่ อีเมล SMS รวมถึงอินทราเน็ตให้มีความนำสมัยและก็ใส่รับกับ
ไลฟ์สไตล์ของบุคลากรมากขึ้นเรื่อยๆอาทิเช่น
• Social Intranet ของใหม่อินทราเน็ตรูปแบบใหม่บนระบบคลาวด์ที่มีการแก้ไขโดยผสมผสานระหว่างรูปแบบของโซเชียลเน็ตเวิร์คในช่วงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเฟชบุ๊ค ทวิตเตอร์ และกูเกิลให้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าถึงข่าวสารภายในได้ตลอดระยะเวลาทั้งยังในแบบอย่างเว็บและแอปพลิเคชันบนมือถือ Social intranet เป็นการติดต่อในต้นแบบ 2 ทางกล่าวอีกนัยหนึ่งบุคลากรสามารถเลือกที่จะกดไลค์ แชร์ หรือมีความคิดเห็นในหัวข้อต่างๆของเอไอเอสได้เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่บุคลากรสามารถใช้สิทธิออกเสียงต่อหน่วยงานซึ่งประธานสามารถเข้ามาติดตามได้ตลอดระยะเวลา แม้กระนั้นดังนี้การแชร์ข่าวสารจำเป็นต้องอยู่ในขอบเขตที่จำกัดของการรับรู้ข้างในหน่วยงานเท่านั้นเพื่อปกป้องการรั่วไหลของข้อมูลสำคัญของบริษัท Social intranet ยังมอบโอกาสให้บุคลากรสามารถสร้างกรุ๊ปแชทของตนเป็นเปรียบได้ดั่งห้องทำ งานแล้วก็ห้องเสวนาต้นแบบกรุ๊ปที่ช่วยเชื่อมบุคลากรเข้าพบกันทำ ให้การทำ งานมีความรวดเร็วและมีคุณภาพมากขึ้นด้วยเหตุว่าพนักงานสามารถคุยกันได้ตลอดระยะเวลายิ่งไปกว่านี้พนักงานยังสามารถจับกลุ่มกันเพื่อตั้งสโมสรหรือเพื่อเก็บคนที่มีแนวความคิดเดียวกันเข้ามาอยู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น สมาคมจริยธรรมสัมพันธ์กอล์ฟ ชมรมขี่จักรยาน ทำ ให้เจ้าหน้าที่สามารถกระชับความข้องเกี่ยวระหว่างกันเพิ่มมากขึ้น
• Cisco Jabber แอปพลิเคชันใหม่ที่เก็บทุกระบบการสื่อสารเข้าไว้ด้วยกันเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พนักงานลดทุนการเดินทางและต้นทุนทางด้านสภาพแวดล้อม Cisco Jabber สามารถทำ งานได้บนแพลตฟอร์มที่นานาประการไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องพีซีโนตบุ๊ค วัสดุอุปกรณ์แท็ปเล็ตรวมถึงโทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟน สามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ผ่านคอมพิวเตอร์การสัมมนาทางวิดีโอและการสัมมนาทางโทรศัพท์ได้
• Town Hall เป็นแบบการติดต่อสื่อสารในโอกาสพิเศษในกรณีที่เอไอเอสมีข่าวสำคัญที่อยากได้ติดต่อแล้วก็ทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่โดยประธานเจ้าหน้าที่บริหารจะเป็นผู้ส่งสารออกไปให้พนักงานมารวมตัวกันและก็ภายหลังจากการติดต่อสื่อสารข้อมูลข่าวสารเรียบร้อยแล้ว จะมีการให้โอกาสให้บุคลากรสามารถไต่ถามแล้วก็เสนอข้อคิดเห็นได้โดยสำ หรับบุคลากรส่วนภูมิภาคการจัด Town Hall จะใช้เทคโนโลยีการประชุมวิดีโอทางไกลเข้ามาช่วยเพื่อให้บุคลากรทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างทัดเทียมกัน
• CEO Talk Weekly 5 Minutes เป็นโครงงานที่เกิดขึ้นมาจากความเป็นจริงเป็นจังของประธานข้าราชการบริหารที่ต้องการจะติดต่อกับพนักงานบ่อยๆทุ ก สั ป ดา ห์ เพื่ อใ ห้พ นั กงา นรั บ ทรา บพัฒนาการที่สำ คัญของเอไอเอส รวมไปถึงชี้แจงข่าวสารต่างๆที่เกิดขึ้นโดยใช้เวลาเพียง5นาทีเพื่อไม่ให้เป็นการก่อกวนแนวทางการทำ งานของบุคลากรรวมทั้งจะมีการเชิญชวนแขกพิเศษมาร่วมคุยในวาระต่างๆCEO Talk Weekly
มีการถ่ายทอดทุกรุ่งเช้าวันศุกร์ เวลา 10.00 น.แล้วก็ดังเช่นว่าเดียวกับช่องทางอื่นๆพนักงานสามารถส่งเรื่องซักถามหรือแสดงความคิดเห็นได้ผ่านวิถีทางสนทนาสดในระหว่างที่ดำ เนินรายการเว้นเสียแต่แบบการติดต่อสื่อสารข้างต้นแล้วพนักงานเอไอเอสยังสามารถติดต่อสื่อสารหรือให้ความคิดเห็นผ่านผู้แทนหน่วยงานหัวหน้างานหนทางโทรศัพท์อีเมลเว็บบอร์ด และจากนั้นก็การติดต่อสื่อสารผ่านกลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคลการติดต่อสื่อสารผ่าน People championถึงแม้ในตอนของเทคโนโลยีดิจิทัลจะมีเครื่องมือที่ช่วยปรับให้การสื่อสารสามารถทำ ได้อย่างรวดเร็วแม้กระนั้นบางทีอาจปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีก็มีข้อจำ กัดด้วยเหมือนกันโครงการ
“People Champion” ถูกทำ ขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2558โดยคัดเลือกตัวแทนบุคลากรจากแต่ละหน่วยงานทั่วทั้งหน่วยงานซึ่งเป็นผู้ที่มีมนุษยสัมพันธ์แล้วก็มีความคิดประดิษฐ์ ให้เข้ามาทำ หน้าที่เป็นศูนย์รวมของเพื่อนพ้องพนักงานในการเก็บรวบรวมข้อแนะนำรวมถึงข้อคิดเห็นของแต่ละสายงานเพื่อถ่ายทอดถัดไปยังสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลแล้วหลังจากนั้นก็ฝ่ายจัดการ รวมทั้งเป็นช่องทางสำหรับการติดต่อสื่อสารและเป็นผู้เชื่อมความเกี่ยวพันของบุคลากรในหน่วยงานของตัวเองและก็เชื่อมต่อระหว่างพนักงานกับหน่วยงาน จนถึงสามารถพูดได้ว่า People Champion เป็นผู้นำ สำหรับเพื่อการสร้างการเปลี่ยนแปลงเป็นผู้สร้างให้กำเนิดความเกี่ยวพันของบุคลากรกับองค์กร และก็เป็นผู้ผลิตเสียงหัวเราะและทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับในการทำ งานผ่านกิจกรรมต่างๆช่องทางการร้องทุกข์เมื่อประสบพบเห็นการกระทำที่อยู่ในข่ายเป็นการละเมิดคุณธรรมสำหรับในการดำ เนินธุรกิจ
“หลักการการให้ข้อมูลการกระทำผิดแล้วก็การทุจริตการสืบสวนแล้วก็การปกป้องผู้บอกข้อมูล” (Whistle BlowerPolicy)ซึ่งถูกเผยแพร่ไว้บนวิธีอินทราเน็ต Social Intranet แล้วก็เว็บของเอไอเอส ได้กำ ครั้งดให้มีวิธีสำ หรับเจ้าหน้าที่ที่พบเห็นพฤติกรรมที่ตรงเกณฑ์เป็นการละเมิดจริยธรรมสำหรับการดำ เนินธุรกิจให้สามารถแจ้งต่อคณะกรรมการบริษัท ผ่านวิถีทางต่างๆซึ่งเป็นความลับได้และกำ คราวดให้จะต้องมีมาตรการคุ้มครองป้องกันบุคลากรผู้บอกข้อมูลรวมทั้งขั้นตอนไต่สวนข้อยืนยันผู้ถูกใจสามารถศึกษาเล่าเรียนแผนการการให้ข้อมูลการกระทำผิดและจากนั้นก็การฉ้อฉลการสอบปากคำแล้วหลังจากนั้นก็การคุ้มครองผู้บอกข้อมูลเอไอเอส อะคาเดมี่ – ปรับแก้ความเป็นหัวหน้า แล้วก็ฝึกหัดพนักงานจากที่เอไอเอสมีการปรับเปลี่ยนองค์กรจากผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิตั
ลไลฟ์โดยสายบริหารทรัพยากรบุคคลจึงได้มีการปรับองค์ประกอบกระบวนการทำ งานจากหน่วยงานเปลี่ยนแปลงทรัพยากรบุคคล มาเป็นเอไอเอส อะคาเดมี่ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเล่าเรียนรวมถึงแก้ไขข้าราชการเพื่อใส่รับต่อความเคลื่อนไหวดังที่กล่าวผ่านมาแล้วแล้วก็เพื่อเตรียมความพร้อมให้คนเอไอเอสสามารถพัฒนาตัวเองให้ใส่รับกับการแปลงผ่านกรรมวิธีดำ เนินธุรกิจของหน่วยงานโดยเอไอเอสเน้นย้ำการพัฒนาพนักงาน โดยเอไอเอสมุ่งเน้นการพัฒนาเจ้าหน้าที่ในแบบองค์รวมภายใต้แนวความคิดการเตรียมความพร้อมสู่ความสำ เร็จกลยุทธ์เปลี่ยนแปลงเจ้าหน้าที่จึงได้ถูกทำขึ้นให้คล้ายคลึงกับวิธีการดำ เนินธุรกิจรวมทั้งจุดมุ่งหมายความสำ เร็จที่เอไอเอสปรารถนา โดยมีการนำ เอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยช่วยเหลือกระบวนการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์อินทราเน็ต รวมทั้งได้เริ่มทำแผนที่จะนำแอปพลิเคชัน
สำ หรับการศึกษาโดยผ่านวัสดุอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ของบุคลากรเพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในการพัฒนาแล้วก็ฝึกหัดเจ้าหน้าที่ให้ตั้งแต่นี้ไป พนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูลวิชาความรู้ได้ทุกแห่งและตลอดระยะเวลา ภายใต้ระบบความปลอดภัยของการเข้าถึงข้อมูลของบริษัท ต้นแบบการพัฒนาและฝึกฝนเจ้าหน้าที่จะถูกปรับปรุงให้มีความมากมายหลากหลายและเหมาะสมกับแบบอย่างการเล่าเรียนหนังสือของพนักงานแต่ละคน
สำ หรับการเล่าเรียนในห้องเรียนนั้นได้ถูกนำมาใช้กับการฝึกหัดในแบบอย่างปฏิบัติงานและก็การสร้างการมีส่วนร่วมรวมถึง กระบวนการทำ งานแบบกลุ่ม นอกจากนั้นยังได้จัดให้มีศูนย์ประเมินและค้นหาความสามารถภาพของบุคลากรผ่านกระบวนการ (AIS Assessment center) เพื่อนำผลที่เกิดมาพินิจพิจารณาเบื้องต้นประกอบกับผลประเมินการปฏิบัติงานรายปีสำ หรับการวางแผนการเติบโตทางสายอาชีพ แล้วก็พัฒนาบุคลากรรายตัว (Individual
DevelopmentPlan) เพราะการเจริญเติบโตของบุคลากรในอนาคต ถือเป็นความรับผิดชอบของทั้งยังหน่วยงาน และตัวบุคลากรเองจากที่สภาพแวดล้อมในการดำ เนินธุรกิจมีการเปลี่ยนอย่างรวดเร็วทั้งในด้านเทคโนโลยีพฤติกรรมของผู้บริโภคการแข่งขันชิงชัยที่สูงขึ้นและก็การเติบโตอย่างเร็วของสังคมออนไลน์รวมทั้งสื่อมัลติมีเดียต่างๆในหลายต้นแบบ ทำ ให้สินค้าและบริการจะต้องมีแบบใหม่ๆนานัปการที่จะตอบสนองสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแต่ละกรุ๊ป แล้วหลังจากนั้นก็แต่ละตัวอย่างการใช้ชีวิตที่จะตอบสนองสิ่งที่จำเป็นดังที่กล่าวมาแล้ว อย่างมีคุณภาพ เจ้าหน้าที่จำ เป็นจำเป็นที่จะต้องได้รับการพัฒนาวิชาความรู้รวมทั้งความชำนาญรวมทั้งความเป็นหัวหน้า ในหน่วยงานอย่างมีระบบและตลอด ด้วยเหตุนั้นศูนย์กลางการศึกษารวมทั้งเปลี่ยนแปลงพนักงานด้านในของเอไอเอส ก็เลยถูกจัดตั้งขึ้นในปี2559โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นศูนย์กลางของการศึกษาและจากนั้นก็ปรับแก้บุคคลามือของเอไอเอส รวมถึงหุ้นส่วนของเอไอเอส เพื่อให้มีความรู้ความสามารถ รวมทั้งทัศนคติที่ถูกพร้อมนำ ความรู้นั้นไปใช้ประโยชน์ในหน้าที่หน้าที่ที่ตนรับผิดชอบ แล้วก็สามารถส่งสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ รวมทั้งสร้างประสบการณ์ที่สุดยอดให้กับลูกค้า
(Best CustomerExperience)เอไอเอสอะคาเดมี่ยังทำ หน้าที่ในการพัฒนาตัวอย่างการเรียนรู้ระบบดิจิทัล (Digital Learning) ที่สมควรกับแบบอย่างการเล่าเรียนของบุคลากรแต่ละคนและต่อยอดการเป็นองค์กรแห่งสิ่งใหม่โดยการเรียนภายใต้แบบดิจิทัลนี้ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับตัวอย่างการศึกษาหาความรู้ของพนักงานแต่ละคนโดยใช้หลักของวงจรชีวิตการเป็นเจ้าหน้าที่ใน (Employee’s life cycle) ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำ งานไปกระทั่งการเตรียมความพร้อม
สำ หรับวัยเกษียณ เอไอเอสได้มีการคิดแผนเพื่อการพัฒนาโมเดลในด้านความสามารถของบุคลากร (Competency Model) ซึ่งเป็นการวางแผนปรับปรุงรวมทั้งพินิจพิจารณาร่วมกันระหว่างพนักงาน หัวหน้างานรวมทั้งคณะทำงานบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อวางรากฐานสำ หรับความรู้ความเข้าใจที่จำ ดียิ่งกว่าความประพฤติงานและการเติบโตในสายอาชีพ (CareerDevelopment)ซึ่งสามารถเข้าถึงบุคลากรและกระตุ้นการเรียนได้ดียิ่งไปกว่าการศึกษาเล่าเรียนในห้องเรียนแบบเดิมพอใจผลิตภัณฑ์ ais คลิ๊ก
ที่มา : https://www.ais2pro.com/โปร-ais-โทร-ฟรี-ทุก-เครือข่าย/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น