โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ อินเตอร์เน็ตความเร็วคงเดิม เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้าแล้วก็หนทางความเจริญจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ และก็การเป็นหน่วยงานสมัยใหม่ที่จะจำเป็นต้องขับเคลื่อนไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเคลื่อนที่ของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแล้วก็ให้เทคโนโลยี“คน”เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่เจอความสำ เร็จ ส่งผลประกอบการที่หนักแน่น และเป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนยิ่งกว่านั้นความหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กที่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆที่มีเป็นจำนวนมากกว่าร้อยละ 70 ในองค์กร ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทมากเพิ่มขึ้นในหน่วยงานฉะนั้นโจทย์สำคัญของการขับเลื่อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความแปลงแล้วนั้น ทำเช่นไรที่จะลดความไม่เหมือนและให้เจ้าหน้าที่ทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้และก็มองเห็นเป้าหมายของหน่วยงานในแนวทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรที่ความคงทนถาวร”กรรมวิธีบริหารจัดการ
• กลยุทธ์รวมทั้งกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่คิดทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมตัวรับต่อความเคลื่อนไหวในยุคดิจิทัล
• การดูแลพนักงานแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-พัฒนาความเป็นผู้นำ และก็ฝึกหัดบุคลากร
• ดูแลสุขสภาวะอนามัยความปลอดภัยและการดำรงชีวิตที่ดีของพนักงาน
• สร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงาน
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานส่งเสริมเป็น คู่ขาทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระดับแนวทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับปรุงแก้ไขโครงสร้างแล้วก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานผลักดันที่เน้นงานด้านกระทำ(HROperations)ตามแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน บุคลากรในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจึงควรเข้าใจธุรกิจและกระบวนการดำ เนินงานของเอไอเอสอีกทั้งในระยะสั้นแล้วก็ระยะยาว

โดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ เข้าใจบทบาทของตนในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจรวมถึงเริ่มช่วยกันพัฒนาคนภายในของเอไอเอส พร้อมกับการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ซี้ทางธุรกิจที่เผชิญความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูกต้อง (Put basic right) คือทางงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแน่ชัดทันสมัยรวมทั้งส่งเสริมขั้นตอนการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมทั้งครบถ้วนบริบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้ถูกที่ (Place the right people)คือมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้และมีความเข้าใจได้สามารถทำงาน ในตำ แหน่งที่เหมาะสมและกำเนิดประโยชน์สูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจสำคัญของความสำ เร็จขององค์กรอีกทั้งในหัวข้อการพัฒนาสมรรถนะของพนักงานเป็นสิ่งที่จะต้องทำโดยตลอด เพื่อบุคลากรสามารถเติบโตไปกับการเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่หูกับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้ความเข้าใจหนทางของธุรกิจ รวมทั้งร่วมวางแผน สำหรับเพื่อการเตรียมการความพร้อมกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมทั้งให้คำ เสนอแนะ ด้านงานบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมือโปรสำหรับการจัดเตรียมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นสมรรถนะของบุคลากรภายในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลส่งเสริมแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมทั้งยกฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและก็ล้ำสมัยเสมอ
6 การบริหารผลการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)คือการจัดระบบรวมทั้งกรรมวิธีการของการประเมินผลปฏิบัติงานของพนักงานสำหรับการเคลื่อนผลประกอบการขององค์กร และก็การจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่บุคลากรได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่กลยุทธ์ที่กล่าวข้างต้นนั้น กลุ่มประธานเชื่อถือว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับเลื่อนความสำ เร็จของยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างของใหม่ใหม่ๆตลอดมา ด้วยเหตุดังกล่าวสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนสำหรับการงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายแตกต่างในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังบุคลากรที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อตระเตรียมต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล ณ ปลายปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเจเนอเรชั่น อย่างเช่นBabyBoom, GenX และก็ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับการอยู่ร่วมกันแบบ

Generation Connected โดยมีพฤติกรรมวิธีทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทิศทางเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลรวมทั้งการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมกับความแข็งแกร่งของคนมากมายก่ายกองรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นยกเว้นจำนวนมากในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังมีความมากมายหลากหลายในเรื่องเพศความนิยมภาษาเชื้อชาติรวมทั้งค่านิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคลคือ การบริหารไม่เหมือนกันโดยไม่แบ่งแยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและก็จุดมุ่งหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความกลมกลืนของวิธีการระเบียบปฏิบัติปฏิบัติการบุคคลากรที่จัดทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานและก็ข้อปฏิบัติสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ รวมทั้งได้มีการทวนแนวทางอีกครั้งในปีให้หลัง โดยพิจารณาถึงการยกระดับแผนงานให้สามารถสอดรับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่ยูเอ็น
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความทัดเทียมกันในขั้นตอนเลือกเฟ้นข้าราชการการกำ ทีดเงินเดือนและผลตอบแทนการวัดผลการปฏิบัติงานและก็การพัฒนาบุคลากร อื่นๆอีกมากมาย การเปิดโอกาสให้คนที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและเน้นการจ้างแรงงานดินแดนเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ดำเนินการไปในภูมิภาคต่างๆและก็การให้บุคลากรที่ประจำในศูนย์กลางสามารถฟ้องร้องหมายมั่นค์ขอโยกย้ายกลับไปปฏิบัติงานในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตนเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้บุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวรวมทั้งปรับปรุงแก้ไขถิ่นฐานบ้านช่องของตัวเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีพนักงานโอนย้ายจำนวน30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสเหตุเพราะความมั่นใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จเพียงต่ำช้าข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานเป็น“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสผลักดันคนเก่งและก็คนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์แล้วก็ของใหม่) และ
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและก็สร้างการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด) อย่างมีทิศทางที่แน่ชัดแล้วก็แล้วก็สม่ำเสมอนั้นสามารถนำ พาให้องค์กรมุ่งสู่แผนการที่ตั้งไว้ได้แบบก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของเจ้าหน้าที่แล้วก็ธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมองค์กร(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้วางแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจแล้วก็การกระทำที่อยากอย่างถูกจุดแล้วก็คล้ายคลึงต่อการทำ งานที่ยั่งยืนที่สุดเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการสร้างกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลและช่วยปรับให้การวางเป้าหมายทุกส่วนข้างในหน่วยงานไปในแนวทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ่มชัดและจากนั้นก็การ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ประยุกต์มาจากค่าความนิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของบุคลากรทุกคนผ่านกลอุบายเชิงรุกต่างๆดังเช่นว่า การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการเลือกสรรพนักงาน(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้ในการการชี้แนวเบื้องต้นพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยวิธีการทำ Workshopรวมทั้งสื่อการสอนต่างๆโดยมีจุดประสงค์เพื่อสื่อความหมายและก็ความประพฤติของวัฒนธรรมเอไอเอส และย้ำ ว่าหากเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน เราก็จะสามารถปฏิบัติภารกิจของตนได้อย่างมาก สอดคล้องกับแนวทางการทำงานร่วมกับคนอื่นทั้งยังในรวมทั้งนอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก บุคลากรมีความรู้และความเข้าใจซึ่งกันและจากนั้นก็กันนำมาสู่ความสัมพันธ์แล้วก็ความสุขสำราญข้างในองค์กรสุดท้าย จะส่งผลทำ ให้องค์กรบรรลุวัตถุประสงค์จากที่ตั้งอกตั้งใจไว้ได้ รวมทั้งการพัฒนาและปลูกฝังให้กับ บุคลากรทุกระดับชั้นผ่านช่องทางการเล่าเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำต้องทำ คือการเปลี่ยน วัฒนธรรมด้านในองค์กร ภายใต้แนวคิด ‘Find U’ ที่มี

Fighting Spirits พนักงานควรมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะรุนแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationในการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังแนวทางการทำ งาน และแนวทางการให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่ต้องมีวิชาความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งพนักงานในศูนย์บริการที่ต้องมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์และเพื่อปรับตัวรับกับ DigitalService พนักงานจำต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบและลองใช้บริการต่างๆสุดท้ายเป็น Sense of Urgencyให้บุคลากรมีความรวดเร็วสำหรับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอล ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบในทันทีการสร้างหน่วยงานที่ของใหม่เพราะเหตุว่าความคิดริเริ่มเป็นหัวใจของพวกเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลงานและก็ทดสอบไอเดียความคิดสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านของใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และก็การค้นคว้าวิจัยแก้ไข
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อช่องทางให้เจ้าหน้าที่จากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดริเริ่มของตนภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นการผลิตความแตกต่าง มาจัดโชว์ แลกเปลี่ยนวิชาความรู้รวมทั้งประสบการณ์เชิงนวัตกรรม พร้อมทั้งสร้างแรงกระตุ้นให้แก่พนักงานคนอื่นๆอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการ การปรับเปลี่ยนขั้นตอนการทำ งานการนำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับในการขับองค์กรด้วยทิศทางซึ่งสามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับการแข่งขันจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนข้างใน (process innovation) และก็การนำ เสนอผลิตภัณฑ์รวมถึงบริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าในการดำรงชีวิตดิจิทัลเยอะขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการดำเนินกิจกรรมผลักดันสิ่งใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดงานกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อแล้วก็หัวข้อยอดนิยมจากทั้งยังในประเทศและก็ต่างเมือง โดยชักชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากด้านนอกมาให้ผู้ให้วิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือแล้วก็การผลักดันและสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ เช่น Index Creative Village
• แผนการ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่อยากได้แสดงความสามารถในการแก้ปัญหาวิธีทำ งานขององค์กรข้างในแนวความคิด การผลิตคุณภาพในหน่วยงานด้วยการลดขั้นตอนวิธีทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่และการปรับปรุงแก้ไขประสิทธิภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนโครงการที่ส่งร่วมถึง 96 แผนการ เพิ่มขึ้นจากปี2558 ที่มีจำนวน81โครงงาน
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับพนักงานที่มีความตั้งใจจริงทุ่มเทในหน้าที่และก็งานที่รับผิดชอบรวมทั้งสนับสนุนกระบวนการทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นสิ่งของที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหาขั้นตอนการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยพัฒนาระบบแนวทางการทำ งานด้านในหน่วยงานของตนเอง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เน็ต ราย อาทิตย์ ais

ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น