โปรais ย้ายค่าย

โปรais ย้ายค่ายโปรais ย้ายค่าย บริการความสามารถโดยกรุ๊ปช่างผู้ที่มีความชำนาญ เพื่อบริการลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษตั้งแต่การเข้าตรวจตราพื้นที่ก่อนเข้าจัดตั้งจริง, แก้ไขปรับปรุงสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ,ตรวจทานความเรียบร้อยและก็ แก้ปัญหาหน้างาน ระหว่างการต่อว่าดตั้งเน็ตบ้านAIS ชีวิตที่สบายขึ้น สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ทุกหนทุกแห่ง ทำให้ความข้องเกี่ยวของมนุษย์ใกล้กันง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เมื่อโลกถูกเชื่อมต่อให้ใกล้กันเยอะขึ้นเรื่อยๆได้เห็นแล้วก็ อัพเดท ข้อมูลต่างๆของนานาประเทศเสมือนโลกที่ถูกย่อให้เล็กลงรวมทั้งเป็นโลกที่ทุกอย่าง เร็วทันใจ จนถึงใกล้คำว่า “อย่างฉับพลัน” เป็นโลกที่เมื่อเรารู้สึกตัวอีกรอบวันนี้ ก็กลายเป็นเมื่อวานนี้

AIS โปรais ย้ายค่าย กางแผนกลยุทธ์ ปี 2019 ตอกย้ำซ้ำเติมหัวหน้าด้านการดูแลลูกค้า ด้วยแนวคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” นำ AI มายกระดับ Virtual Agent พร้อมประสานพนักงานผู้ที่มีความชำนาญ เพื่อบริการลูกค้าได้ครบทุกวิธีทางออนไลน์รวมทั้งโซเซียลมีเดีย เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitizationเพื่อตอบปัญหาการปฏิบัติลูกค้า Gen C ที่อยากได้ความรวดเร็วและรู้ใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดกองทัพมอบสิทธิพิเศษ 28,000 ร้านรวง ครบทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกพื้นที่ โปรais ย้ายค่าย และพิเศษสุดกับหนแรกที่ให้ลูกค้าใช้เพียงพอยท์เปลี่ยนสติกเกอร์ไลน์สุดได้รับความนิยมได้อย่างง่ายๆคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS พูดว่า “AIS ยังคงย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกลุ่มทุกตอนวัยอยู่เสมอ อีกทั้งการดูแลด้านงานบริการและจากนั้นก็สิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้งปีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จะมีความคิดเห็นว่าเทคโนโลยีเข้ามาแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งยังมีวิธีทางบนโลกอินเตอร์เน็ตเข้ามาเป็นตัวช่วยทำให้ปรับชีวิตง่ายและสบายมากกว่าที่เคย ทำให้พฤติกรรมต่างๆของบริโภคมีความมากมายหลายแล้วก็ประสงค์การโต้ตอบที่รวดเร็วทันใจและชี้เฉพาะมากขึ้นเรื่อยๆด้วยเหมือนกัน”ในปีนี้ AIS ในฐานะหัวหน้าด้านการให้บริการดิจิทัล ยังคงเอาจริงเอาจังประดิษฐ์บริการในตัวอย่างที่นานัปการ ให้สามารถตอบปัญหาทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 41 ล้านรายทั้งประเทศ ทั้งยังลูกค้า AIS และก็ AIS Fibre ผ่านแนวความคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล โดยได้ปรับแต่งต่อยอดการให้บริการรวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ที่จะตอบสนองความจำเป็นของลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งแบ่งได้เป็น 4 แกน ดังนี้

บริการครบจริง (AIS Services)จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเลื่อนฐานะงานบริการโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น Ask Aunjai ซึ่งเป็น Virtual Agent ประสานเทคโนโลยีอัจฉริยะอีกทั้ง AI, Chatbot และจากนั้นก็ Smart Knowledge Base ที่ให้บริการลูกค้าบนเว็บไซต์เอไอเอส รวมทั้งแอปพลิเคชัน my AIS ที่มีลูกค้าดาวน์โหลดแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง รวมถึงมียอดขั้นตอนการทำธุรกรรมเยอะขึ้นเรื่อยๆจากปีที่ล่วงเลยไป 58% เดี๋ยวนี้กับ AIS DigitALL Shop รูปแบบใหม่ภายใต้แนวความคิด “The Unmanned Store” : No Queue , No Counter Service , No Cashรวมทั้งเนื่องมาจาก Facebook ได้รับความนิยมมากมายก่ายกอง พบว่าลูกค้า AIS ติดต่อผ่านวิธี Facebook Messenger 70% เป็นสัดความสูงสุดจากช่องทาง Social Media ทั้งมวล ด้วยเหตุนี้ในปีนี้ AIS โปรais ย้ายค่าย ก็เลยยกฐานะวิถีทาง AIS Facebook Messenger ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของการบริการโดยใช้เวลาเทรน AI ยาวนานกว่า 1 ปี ให้ทำความเข้าใจข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้าจากฐานข้อมูล Big Data และก็พินิจพิจารณาการปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโซเซียลมีเดีย เพื่อ AI ให้บริการลูกค้าได้ดังเจ้าหน้าที่มืออาชีพ ได้รับบริการเร็วทันใจในทันทีทันใด พร้อมเพิ่มลูกเล่นเพื่อความสดใส ก็เลยทำให้เอไอเอสเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitization ใช้ AI บริการครบทุกหนทางออนไลน์และก็โซเซียลมีเดียคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) สิทธิพิเศษครบจริง (AIS Privileges)ปีที่ผ่านมาลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิพิเศษเพิ่มมากขึ้นถึง 70% ในปีนี้พวกเราก็เลยขยายสิทธิพิเศษให้มีความมากมายหลายมากยิ่งขึ้น โดยยิ่งไปกว่านั้นในพื้นที่ต่างจังหวัด รวมมากกว่า 28,000 ร้านขายของ เพื่อสามารถตอบปัญหาได้ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเฉพาะสิทธิพิเศษด้าน Dining ที่ลูกค้ามีความสนใจมากที่สุด โปรais ย้ายค่าย เราได้คัดสรรร้านอาหารในเยอะแยะแบบอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปักหมุดรอบๆดัง, เรารูชี้เป้าร้านขายของอร่อย, อิ่มอร่อยร้านค้าดังในห้าง แล้วหลังจากนั้นก็ตลาดดังใน 77 จังหวัดทั่วทั้งประเทศบริเวณดัง -“ปักหมุดเขตดัง” คัดสรรห้องอาหารแล้วก็คาเฟ่สุดฮิพ พร้อมส่วนลดสุดคุ้มในเขตตามที่ทุกคนรู้จักกันอย่างยอดเยี่ยม ยกตัวอย่างเช่น บริเวณอารีย์ เขตทองหล่อ เขต ถนนนิมมานเหไม่นทร์ จังหวัดจังหวัดเชียงใหม่ อื่นๆอีกมากมาย เรารู -“พวกเรารูชี้เป้าร้านขายของอร่อย” ร่วมกับข้ารูด้านอาหารมีชื่ออย่าง “Wongnai” ชี้แนะร้านอินเทรนด์ แล้วหลังจากนั้นก็ “อร่อยยอดเยี่ยมกับคุณหรีด” มาช่วยแนะนำ พร้อมส่วนลดพิเศษ รวมกว่า 1,300 ร้านค้าห้าง -“อิ่มอร่อยร้านค้าดัง” ที่มอบสิทธิพิเศษอิ่มอร่อยสุดคุ้มในห้างชั้นยอด ได้แก่ Fashion Island, The Promenade, Terminal21 อื่นๆอีกมากมายตลาด -“มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” เพื่อมอบประสบการณ์รับประทานฟรีให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ตลาดดัง ใน 77 จังหวัดทั่วทั้งประเทศ นอกนั้น เอไอเอสยังเติมเต็มตอนที่ความสำราญในเทศกาลต่างๆด้วยการมอบส่วนลดรายการอาหารพิเศษร้านอาหารยอดนิยม เช่น Bar B Q Plaza และก็ SWENSENS ฯลฯ เป็นประจำตลอดทั้งปีเพื่อเป็นการขยายสิทธิพิเศษ และจากนั้นก็กิจกรรมดีๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสทั่วทุกภูมิภาค ในปีนี้เอไอเอสก็เลยได้จัดงานกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เอไอเอส เปิดเสน่ห์ประเทศไทย กับ เผ่าทอง ทองเจือ” เรารูด้านประวัติศาสตร์ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสเสน่ห์ของเมืองไทยที่ไม่รู้มาก่อน ทั้งยังด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมภูมิปัญญาชาวบ้าน ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วราชอาณาจักร เริ่มกิจกรรมแรก “ดูวังเก่า เล่าสร้างกรุง” ที่วัดพระเชตุๆพนบริสุทธิ์มังคลาราม กรุงเทพมหานคร นอกนั้น AIS ได้ร่วมกับททท.เขตภาคเหนือ แล้วหลังจากนั้นก็ อำเภอเผ่าทองคำ เปิดช่องท่องเที่ยวใหม่เดี๋ยวนี้ ซึ่งเอไอเอสจะนำลูกค้าไปสัมผัสทางใหม่นี้เป็นกลุ่มแรกในเร็วๆนี้

พอเพียงยท์ครบทุกความสนุก เปลี่ยนลุ้นได้ตลอดทั้งปี (AIS Points)ในปีที่ผ่านมาลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิแลกเปลี่ยนเพียงพอยท์มากยิ่งขึ้นมากกว่า 2 เท่า ในปีนี้เราก็เลยจัดเต็มโดยเพิ่มสินค้าหลายแบบให้ลูกค้าแลกเปลี่ยนเพิ่มมากขึ้นกว่า 2 เท่า และขยายอายุพอเพียงยท์เป็น 2 ปี รวมทั้งให้ลูกค้า AIS Fibre สามารถแลกเปลี่ยนเพียงพอยท์ได้อีกด้วยพิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการใช้สติกเกอร์ไลน์แทนการสื่อความหมายได้อย่างสะดวกสบายสามารถนำพอเพียงยท์มาแลกรับสติกเกอร์ไลน์ที่รู้สึกชื่นชอบได้ทันทีทันใด เป็นครั้งแรกในไทย ผ่าน 2 ช่องทาง อย่างเช่น LINE AIS Privilege รวมทั้ง my AIS App แล้วก็ใช้เป็นส่วนลดสำหรับในการจับจ่ายซื้อของบน AIS Online Store นอกเหนือจากนี้ลูกค้าเอไอเอสยังสามารถนำ AIS Points มาแลกเปลี่ยนสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองในแคมเปญ “AIS แจกโชค” ได้ตลอดทั้งปีการดูแลสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า Serenade ในวาระพบปะครบรอบ 15 ปีเซเรเนด ในปีนี้ AIS ได้เตรียมความพิเศษสุดเซอร์ไพรซ์ให้ถูกอกถูกใจลูกค้าเซเรเนดมากมาย ติดตามความพิเศษที่พร้อมที่จะจัดส่งมอบให้ลูกค้าเซเรเนดทุกคนได้ผ่านทุกหนทางเร็วๆนี้ โปรais ย้ายค่ายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ “เอไอเอส” โปรais ย้ายค่าย ออกคำชี้แจงอธิบายในกรณีที่มีนักศึกษาวิจัยด้านความมั่นคงและยั่งยืนไซเบอร์เปิดเผยว่าพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตราว 8.3 พันล้านรายการ ซึ่งเป็นข้อมูลของผู้ใช้งานหลายล้านคน โดยเอไอเอสกล่าวว่าข้อมูลดังที่กล่าวมาแล้วเป็น “เนื้อหาสาระเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในรูปภาพรวม” ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้านายจัสติน เพน นักค้นคว้าด้านความยืนยงทางไซเบอร์ เจอข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตปริมาณมากมายก่ายกองซึ่งมีข้อมูลที่ได้มาจาก Domain Name System (DNS queries) และก็ข้อมูลจราจรบนเครือข่าย (Netflow data) ระหว่างที่เขากำลังค้นคว้าในอินเทอร์เน็ตช่วงวันที่ 7 พฤษภาคม ซึ่งเมื่อตรวจตราต่อไป นายเพนพบว่าข้อมูลชุดนี้เป็นข้อมูลที่ได้มาจากฐานข้อมูลของบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นบริษัทลูกของเอไอเอสบัญชีธนาคาร-ข้อมูลทำธุรกรรมคนไทย 3.3 ล้านรายการรั่วไหลทางเว็บพนัน รัสเซีย จัดแจงทดสอบตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตโลก เพื่อคุ้มครองป้องกันการจู่โจมไซเบอร์ “ไม่ใช่ข้อมูลเฉพาะบุคคล” สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีไทยติดต่อไปยัง ThaiCERT ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจแล้วก็สังคม แต่ได้รับคำตอบว่าเอไอเอสจะเป็นผู้ชี้นำเอง ซึ่งถัดมา นางสายชล เงินมากมายก่ายกองอุดม หัวหน้าสายงานโฆษณา เอไอเอสได้ออกคำชี้แจงบอกว่า
“จากการรายงานข่าวในต่างประเทศเกี่ยวกับการรั่วไหลของข้อมูลลูกค้าเอไอเอสนั้น บริษัทฯ ขอเรียนว่า ข้อมูลดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าแต่ว่าเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในภาพรวมนิดหน่อย และไม่ใช่ข้อมูลที่สามารถก่อให้เกิดความเสื่อมโทรมเรื่องการเงินหรือด้านอื่นๆ”คนใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ต้นเหตุของภาพ,GETTY IMAGES นางสายชลกล่าวเพิ่มเติมว่า เหตุนี้มีต้นเหตุมาจากการทดสอบเพื่อแก้ไขความสามารถโครงข่ายในเดือนพฤษภาคม ซึ่งขณะนี้ได้ทำทดลองเสร็จสมบูรณ์แล้ว
“ขอรับรองอีกครั้งว่าไม่มีลูกค้ารายใดได้รับผลพวงอีกทั้งทางการเงินและด้านอื่นๆอย่างแน่แท้” หัวหน้าสายงานโฆษณาเอไอเอสกล่าว พร้อมการันตีว่าบริษัทให้ความใส่ใจกับการป้องกันข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า แล้วก็ประพฤติตามกระบวนการรักษาความปลอดภัยขั้นที่สูงที่สุดตามมาตรฐานระดับสากลอย่างสม่ำเสมอนักวิจัยด้านความยั่งยืนไซเบอร์พบอะไร “ข้อมูลที่หลุดออกมากลุ่มนี้ สามารถบอกการกระทำการใช้แรงงานบนอินเทอร์เน็ตของแต่ละคนได้โดยง่ายรวมทั้งเร็วไว” นายเพนเขียนบนบล็อกหลังจากศึกษาค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าเอไอเอสปริมาณเป็นอย่างมากสุขภาพ : แสงสีฟ้าจากจอโทรศัพท์มือถือ-เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ บางทีอาจรีบกรรมวิธีอายุมาก โปรais ย้ายค่าย โทรศัพท์ของคุณแผ่รังสีเท่าไร ?

ต่อไปเขาก็เลยรีบติดต่อคนประกาศข่าวจาก TechCrunch ซึ่งเป็นสำนักข่าวออนไลน์ด้านเทคโนโลยีเพื่อขอความเห็นชอบ ทั้งคู่บากบั่นติดต่อบริษัทเอไอเอส แต่ว่าไม่เป็นผลสำเร็จ ก็เลยติดต่อไปที่ศูนย์ประสานการรักษาความมั่นคงยั่งยืนปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์เมืองไทย (ThaiCERT) ภายใต้ที่ทำงานปรับแก้ธุรกรรมทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเจ้าหน้าที่รัฐได้บอกเหตุให้เอไอเอสรับรู้ในทันที ทางบริษัทก็เลยปฏิบัติงานควบคุมการรั่วไหลของข้อมูลได้ตอนวันที่ 22 พ.ค.นายเพนลำดับเรื่องไว้ดังนี้
7 พฤษภาคม เข้าค้นข้อมูลใน ElasticSearch และก็ศึกษาและทำการค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก
13 พ.ค.มานะบากบั่นติดต่อบริษัทเอไอเอส ซึ่งรู้เรื่องว่าเป็นผู้ดูแลข้อมูล
13-21 พฤษภาคม พยายามติดต่อบริษัทเอไอเอสอีกหลายครั้ง
21 พฤษภาคม แจ้งเรื่องไปที่ ThaiCERT
22 พฤษภาคม ปิดการเข้าถึงข้อมูลได้เสร็จ นายเพนให้สัมภาษณ์สำนักข่าว TechCrunch ว่าข้อมูลนี้จึงควรหลุดมาจากคนที่เข้าถึงข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของผู้รับบริการเครือข่ายเพียงแค่นั้น แต่เป็นการยากที่ชี้ชัดลงไปว่าข้อมูลนี้มีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือบริษัทใดเป็นเจ้าของ
TechCrunch อธิบายว่า DNS queries เป็นการเรียกข้อมูลที่อยู่ของเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต กล่าวคือ ทุกทีพวกเราเปิดเว็บ บราวเซอร์จะแปลงที่อยู่เว็บไซต์นั้นเป็น IP Address (Internet Protocal Address) ซึ่งเป็นลำดับที่ที่ใช้ระบุตัวตนของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออยู่บนเครือข่ายถึงแม้ DNS queries จะไม่ปรากฏเนื้อความส่วนตัว อีเมลหรือข้อมูลที่มีความหวั่นไหว ตัวอย่างเช่น รหัสผ่าน แต่ว่ามันสามารถกล่าวได้ว่าบุคคลนั้นเข้าชมเว็บรวมถึงแอปพลิเคชันอะไรบ้าง และก็ความประพฤติปฏิบัติการใช้อินเทอร์เน็ตของบุคคลนั้นๆกรณีนี้น่าห่วงเป็นพิเศษสำหรับบุคคลบางกรุ๊ป ได้แก่ ผู้รายงานข่าวหรือนักกิจกรรมเนื่องจากเรื่องราวใช้อินเทอร์เน็ตของพวกเขาสามารถสาวไปถึงที่มาของข่าวสารที่ต้องการปกปิดได้นายเพนอธิบายกับผู้รายงานข่าว TechCrunch ว่า DNS queries สามารถให้ข้อมูลได้หลายแบบ ดังเช่น วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ แอนตี้เชื้อไวรัสที่จัดตั้งในเครื่อง บราวเซอร์ที่ใช้ ตลอดจนโซเชียลเน็ตเวิร์ค แอปพลิเคชันรวมถึงเว็บไซต์ที่เปิดเสมอๆข้อมูลพวกนี้ บริษัทโปรโมทมักเอาไปใช้เพื่อนำไปคิดแผนกลยุทธ์ด้านการขาย



ที่มา : https://www.ais2pro.com/โปรais-ย้ายค่าย/

ความคิดเห็น